Cloud Phone ระบบโทรศัพท์ที่ใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตในการเชื่อมต่อเหมาะสมกับธุรกิจองค์กรทุกขนาด
Cloud Phone มีคุณสมบัติเด่นๆ ที่ระบบโทรศัพท์แบบดั้งเดิมนั้นไม่มี อาทิ เป็นระบบโทรศัพท์ที่ไม่ต้องติดตั้งเสาหรือสัญญาณโทรศัพท์ ไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่เมื่อทำการย้ายออฟฟิศ สามารถใช้เบอร์ 02 ที่มีอยู่แล้วได้ตลอดไป ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการโทร.หากัน ไม่ต้องเสียค่าบำรุงรักษาตู้โทรศัพท์เนื่องจากไม่ต้องติดตั้งตู้สัญญาณในระบบ Cloud Phone
นอกจากนี้ ยังมีจุดแข็งในด้านของคู่สาย ระบบ Call Center และระบบตอบรับอัตโนมัติ ฯลฯ ที่จะแตกต่างกันไปในแต่ละแพ็คเกจที่ผู้ประกอบการเลือกใช้
Taila1Call เรายังเป็นผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์บน Cloud-PBX หรือ Cloud Call มีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับข้อดีการใช้งาน Cloud Phoneสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนมาใช้ระบบโทรศัพท์แบบ Cloud Phone ดีหรือไม่
- มีจุดเด่นในเรื่องของคู่สาย เช่น ในเบอร์ 02 ปกติทั่วไป หากมี 5 คู่สายที่กำลังใช้งานพร้อมกันภายใต้เบอร์ 02 เพียงเบอร์เดียว ถ้ามีสายที่ 6 โทรเข้ามา สายที่โทรเข้ามาใหม่จะถูกตัดทันที ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าโทรมาจากไหน แต่ด้วยระบบของ Taila1Call สายที่ถูกตัด จะถูกบันทึกไว้ใน Call Log ผู้ใช้บริการจึงสามารถเข้าไปตรวจสอบและโทรกลับได้ทันที ทำให้ไม่พลาดทุกสายการติดต่ออย่างแท้จริง
- สามารถกำหนดให้มีระบบตอบรับอัตโนมัติได้(IVR) เช่น “สวัสดีค่ะ ต้องการติดต่อฝ่ายบัญชี กด 1 ฝ่ายบุคคล กด 2 ฝ่ายการตลาด กด 3” และยังสามารถกำหนดระบบตอบรับได้ตามช่วงเวลา เช่น นอกเวลาทำการใช้เสียงตอบรับว่า “ขออภัยค่ะ ขณะนี้เป็นเวลาปิดทำการ กรุณาติดต่อใหม่ภายในเวลา 8 ถึง 18 นาฬิกา” เป็นต้น ทั้งนี้ ระบบตอบรับอัตโนมัติดังกล่าว ช่วยเพิ่มความสะดวกและเป็นการแจ้งข้อมูลพื้นฐานให้กับลูกค้าทราบ อีกทั้งช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับบริษัท ตลอดจนสามารถลดการจ้างงานพนักงานรับโทรศัพท์ในบางแผนก
- รองรับการใช้งานได้หลากหลายอุปกรณ์ คือแอปพลิเคชั่นบนมือถือ คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์แบบตั้งโต๊ะทั้งแบบ Wi-fi หรือ Lan เนื่องจากระบบโทรศัพท์แบบเดิมนั้น หากเป็นระบบโทรศัพท์สำนักงาน จะสามารถรับเบอร์ 02 ได้เฉพาะโทรศัพท์แบบตั้งโต๊ะที่ทำงานเท่านั้น แต่สำหรับระบบโทรศัพท์บน Cloud ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานได้ถึง 3 อุปกรณ์ ทำให้สะดวกสบายและไม่พลาดทุกสายการติดต่ออย่างแน่นอน ไม่ว่าจะอยู่นอกออฟฟิศหรือในออฟฟิศ แต่ไม่ได้นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน
- มีแพ็คเกจการโทร. ให้เลือกตามความเหมาะสม กับองค์กรและฟังก์ชั่นที่ต้องการ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับลักษณะของธุรกิจและขนาดขององค์กร อาทิ หากเป็นองค์กรธุรกิจที่เน้นให้บริการลูกค้า อาจเลือกแพ็คเกจ Standard ที่มีระบบบันทึกเสียงสนทนาเพิ่มเข้ามาในรายการโทรเข้า-ออก และแพ็คเกจ Call Center ที่เพิ่งฟังก์ชั่นระบบหัวหน้าดักฟังสายสนทนา (Listen) เป็นการฟังเท่านั้น พนักงานและลูกค้าจะไม่รู้ว่ามีการดักฟังอยู่ ระบบหัวหน้าสอนงานในสาย (Whisper) เป็นการกระซิบให้พนักงานเราได้ยิน แต่ลูกค้าไม่ได้ยิน เพื่อเป็นการสอนงานแบบ Real Time และระบบหัวหน้าแทรกแซงสายสนทนาหรือ Barge ซึ่งจะเป็นการพูดให้ได้ยินทั้งพนักงานและลูกค้า คล้ายกับการประชุมสาย
- มีระบบประเมินความพึงพอใจหลังจบการสนทนา โดย Cloud Phone ระบบ Taila1Call สามารถตั้งระบบนำลูกค้าไปยังระบบประเมินความพึงพอใจ เช่น คุณพอใจกับบริการของเรามากน้อยเพียงใด กดหนึ่ง กดสอง หรือให้ระดับคะแนนตามที่ต้องการ เพื่อให้องค์กรธุรกิจนำข้อมูลที่ได้ ไปปรับปรุง พัฒนา และแก้ไขการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เป็นต้น
- ต่อยอดระบบ CRM เพิ่มประสิทธิภาพมัดใจลูกค้า จะดีกว่าไหมที่ลูกค้าโทรเข้ามาสามารถทราบได้เลย
พร้อมข้อมูลที่เราควรพูดคุยกับลูกค้าเพื่อสร้างความการใจใส่ให้กับลูกค้าคนพิเศษโดยไม่จะต้องถามข้อมูลเดิมๆและลดขั้นตอนเวลาสนทนาเพิ่มประสิทธิภาพและภาพลักษณ์ที่เอาใจลูกค้า Taila เรามีระบบเพื่อรองรับการสัมพันธ์ลูกค้าตามลักษณะองค์กรและการใช้งานสำหรับบริษัทใดที่ต้องการใช้งานระบบนี้
อย่างไรก็ตาม ในยุคนี้ ทุกสิ่งล้วนถูกเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีบน Cloud ส่งผลให้การสื่อสารได้เปลี่ยนแปลงไปสู่โลกใหม่ ช่วยอำนวยความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้ชีวิตสำหรับคนยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะในแง่ของการติดต่อสื่อสารในองค์กร